-A

+A

Các kênh chính thức của doanh nghiệp viễn thông di động trong quá trình chuẩn hoá thông tin thuê bao
(18:46 24/03/2023)
Nhằm hạn chế tối đa các hành vi có dấu hiệu mạo danh lừa đảo, quảng cáo vi phạm pháp luật, bảo vệ quyền lợi của người sử dụng dịch vụ viễn thông, ngày 21/3/2023, Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành văn bản số 1029/CVT-PTHT về việc truyền thông các kênh chính thức của doanh nghiệp di động trong quá trình chuẩn hoá thông tin thuê bao di động
Ông Nguyễn Phong Nhã, Phó Cục trưởng Cục Viễn thông phát biểu tại buổi họp (ảnh nguồn từ mic.gov.vn)

 

Theo đó, văn bản của Cục Viễn thông có hướng dẫn người sử dụng dịch vụ viễn thông chỉ thực hiện theo các thông báo cập nhật, chuẩn hoá thông tin từ các kênh chính thức của các doanh nghiệp viễn thông di động sử dụng cho mục đích nhắn tin, gọi điện thông báo đề nghị chuẩn hóa thông tin thuê bao, chăm sóc khách hàng, tiếp nhận phản hồi (không thực hiện theo các thông báo ngoài danh sách kênh chính thức của các doanh nghiệp). Danh sách kênh chính thức của các doanh nghiệp viễn thông cụ thể như sau:

 

Đối với nhà mạng Viettel

 

- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: VIETTEL

 

- Số điện thoại tổng đài gọi ra thông báo mời khách hàng chuẩn hóa thông tin :

198

18008098

 

- Chăm sóc khách hàng Viettel Hậu Giang: 02936260178

 

1. Cửa hàng Phường 7: 0293.6555999

2. Cửa hàng Vị Thuỷ: 0293.6262030

3. Cửa hàng thị xã Long Mỹ: 0293.6295178

4. Cửa hàng Vĩnh Viễn: 0293.6556000

5. Cửa hàng Kinh Cùng: 0293.6284040

6. Cửa hàng Cây Dương: 0293.6266178

7. Cửa hàng Cái Tắc: 0293.6268017

8. Cửa hàng Ngã Sáu: 0293.6267000

9. Cửa hàng thành phố Ngã Bảy: 0293.6263000

10. Cửa hàng Vị Thanh: 0293.6266888

 

Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My Viettel

 

Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: https://viettel.vn/s/chtt

 

Đối với nhà mạng Vinaphone - VNPT

 

- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao:  VinaPhone

Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 18001091

 

- Chăm sóc khách hàng VNPT Hậu Giang:

1. Điểm Giao dịch thành phố Vị Thanh: 0293.3600000; 0293.3565555

2. Điểm Giao dịch huyện Vị Thủy: 02933.571100

3. Điểm Giao dịch thị xã Long Mỹ: 02933.872345

4. Điểm Giao dịch huyện Long Mỹ: 02933.874858

5. Điểm Giao dịch thành phố Ngã Bảy: 02933.868789

6. Điểm Giao dịch huyện Châu Thành: 02933.948.678

7. Điểm Giao dịch Thị trấn Một Ngàn: 02933.947299

8. Điểm Giao dịch Thị trấn Cái Tắc: 02933.953500

9. Điểm Giao dịch Thị trấn Cây Dương: 02933.994939

10. Điểm Giao dịch Thị trấn Kinh Cùng: 02933.869888

 

Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My VNPT

 

Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: http://my.vnpt.com.vn

 

Đối với nhà mạng MobiFone

 

- Tên hiển thị khi nhắn tin mời Khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao:MOBIFONE, MOBIFONE 9, MOBI HGI

- Số điện thoại tổng đài gọi ra thông báo mời khách hàng chuẩn hóa thôngtin :

18001090

9090

MOBIFONEKV9

MOBIFONE9

 

Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng:

18001090

9090

0939450256

 

Cửa hàng chính Hậu Giang : 02933.870097

Cửa hàng cấp 2 Cái Tắc :02933.952333

Cửa hàng cấp 2  (tuyến huyện) Ngã Sáu: 02933.948333

Cửa hàng cấp 2 (tuyến huyện) huyện Long Mỹ : 02933.875333

Cửa hàng cấp 2 (tuyến huyện) Phụng Hiệp (Kinh Cùng): 02933.98233

Cửa hàng cấp 2  (tuyến huyện) Phụng Hiệp 2( Cây Dương) : 02933.961333

Cửa hàng cấp 2  (tuyến huyện) Vị Thủy :  02933.565333         

Cửa hàng cấp 2  (tuyến huyện) Thành Phố Ngã Bảy : 02933.962333        

Cửa hàng cấp 2 (tuyến huyện) Thị xã Long Mỹ : 02933.554333        

Cửa hàng liên kết Thị Trấn Bảy Ngàn:  0774.807.999  

 

Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My MobiFone

 

Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: https://tttb.mobifone.vn

 

HN