DỊCH VỤ CÔNG MỨC 3&4 LĨNH VỰC BƯU CHÍNH - CHUYỂN PHÁT

Tổ chức/công dân cần thực hiện các bước sau:

-    Bước 1: Tổ chức/Công dân truy cập chức năng "Đăng nhập" hoặc "Đăng ký" (nếu chưa có tài khoản);

-    Bước 2: Trong trường hợp hồ sơ cần chỉnh sửa, Sở Thông tin và truyền thông sẽ thông báo qua email hoặc tin nhắn (SMS) kèm theo hướng dẫn thực hiện. Tổ chức/công dân tiến hành chỉnh sửa hồ sơ trực tuyến qua mạng theo hướng dẫn;

-    Bước 3: Sau khi hồ sơ được giải quyết trực tuyến hoàn thành, Sở Thông tin và Truyền thông sẽ thông báo qua email. Tổ chức/ Công dân mang theo hồ sơ gốc và lệ phí (nếu có), nộp và nhận kết quả một lần tại bộ phận một cửa Sở Thông tin và truyền thông;

 

    1. Cấp giấy phép bưu chính trong phạm vi nội tỉnh [MỨC 3]

    2. Cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính (đối với trường hợp khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được) [MỨC 3]

    3. Cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính [MỨC 3]

 

Multimedia

Lượt truy cập
AmazingCounters.com